സി.ജെ.ജോര്ജ്ജേ, എന്താടോ ഈ ലേഖനത്തിനും മലയാള ഐക്യവേദി ചേര്ത്ത ചില വിശദീകരണങ്ങള്... എന്ന ലേഖനത്തിനും മറുപടി എഴുതാതിരിക്കുന്നത്? ഈ ലേഖനങ്ങളില് പറയുന്ന വസ്തുതകളെക്കുറിച്ച് താങ്കള് എഴുതിയാലല്ലെ അതൊരു മറുപടിയായി എന്നെപ്പോലെ നിങ്ങള് രണ്ടു കൂട്ടര്ക്കും പുറത്ത് നില്ക്കണവര്ക്ക് മനസ്സിലാക്കാനാവൂ...
പ്രിയ സ്നേഹിത, > ആദ്യമേ ഒരു കാര്യം 'എടോ' എന്ന വിളിക്ക് എന്റെയെല്ലാം നാട്ടില് നല്ല അര്ത്ഥമേ ഉള്ളൂ. അത് ആ നിലയില് മാത്രം കാണാന് താത്പര്യം. > പിന്നെ എനിയ്ക്ക് ബ്ലോഗിലെഴുതിയ കുറിപ്പില് ഒരു തെറ്റുദ്ധാരണ ഉണ്ട്. മറ്റൊരാള് (mazha)എഴുതിയ അഭിപ്രായം എന്റേതെന്ന് കരുതിയിരിക്കുന്നു ജോര്ജ്ജ്. > 'പൊട്ട ലേഖന'മെന്ന് മാര്ക്കോസിന്റെ ലേഖനത്തെ പറയുന്നിടത്തും ആവശ്യമില്ലാതെ നന്ദകുമാര് എന്നയാളെക്കുറിച്ച് സൂചിപ്പിക്കുന്നിടത്തും എല്ലാം... ഒരു... കാര്യങ്ങളെ വ്യക്ത്യധിഷ്ഠിതമായിമാത്രം കാണുന്ന സ്വഭാവം കാണുന്നു. അതല്ലല്ലോ നമുക്കാവശ്യം. കാര്യങ്ങള് എഴുതിയതിന് മറുപടിയല്ലെ. > പിന്നെ 'ഞാന് ഐക്യവേദിയെ ഉദ്ദേശ്ശിച്ചില്ല' എന്ന് ഇപ്പോള് പറയണതെന്തിനാ? അങ്ങനെയെങ്കില് അത് വളരെ മുന്പേ പറയണമായിരുന്നു. ഇവര് ഉന്നയിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള് താങ്കളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളോടുള്ള വിയോജിപ്പല്ലേ? > ചര്ച്ച അച്ചടി മാധ്യമത്തിലാക്കുവാന് എങ്ങനെ കഴിയും? എന്നെപ്പോലുള്ളവര്ക്ക് അത് അപ്രാപ്യമാണല്ലോ. > മലയാളം ലിപിയില് എഴുതാന് താത്പര്യമുണ്ട്. ഈ ഇഗ്ലീഷിലത്ര പോര, അതോണ്ടാ...
എന്തെല്ലാം സഹനങ്ങളാണ് നമുക്ക് വേണ്ടിവരുന്നത്. ക്ഷമയോടെ, സഹിച്ച് മറുപടിതയ്യാറാക്കിയ മാര്ക്കോസ് മാഷേ, സമ്മതിച്ചിരിക്കുന്നു. നന്ദി.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂsammathichirikkunnu ee njanum.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂoru bhashapandithanenkilum samsarikkan thayyarayallo, athethramel gunamillathathanenkilum.
ccjgeorge@gmail.com
markose mashe,
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂthankalude visakalanam roopaparamayi usharayitundu. abinandanangal.thankal murichetutha oaro vakyathilum ente chora potiyunnund!!! porey? ennal thankalude visakalanam balisamanenne enikkyu thonnunnullu. thettivayanakal, thettaya vyakhyanangal, nerriketta vadangal..... athilappuram asayaparamayi onnum cheyyan thankalkku kazhiyathe poyathil nirasanannu njan.
eesomissihayute peril ee asayavadiyodu porukkathirikkuka.
Oru karyam, ente lekhanathinte thalakkettile acharyachihnam mathramalla thalakkettu thanneyum deskile penkuttiyude vakayannu. njan kotutha thalakkettu, veendum cila bhashasahithyavicharangal ennayirunnu.)mattukaryangal neril/ pinneedu parayam, porey? vilikkam.
cjgeorge M! A!
ccjgeorge@gmail.com.
markose mashe,
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂnjan patthu perkku thankalude thesisukal forwadu cheythittundu. angane copykal nalkunnavarkku enthenkilum nanma bhavikkyumenkil athinu enneyum avakasiyakkaname ennu prarthikkunnu.
ee moonam kurippode njan oonu kazhikkan pokukayannu.
munpu paranjapole, vilikkam.
with regards
cjgeorge
oppu.
priya ceevee sudheerey
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂaparichithanenkilum nee enikku parichithan
ezhuthu vayanakalundallo ninakku!
chodhichukollatte snehitha nee-
yenthinayi sahanasamaram cheyyunnathippol?
malayala bhashaye rakshippathinnayi
ennakilonnundu karyam!
orunal varuvanirikkunnathundu
marangalil ilayennapol ilayum
poovennapol poovum
kayennapol kayum niranja bhashakku
chuttinum chutty natakkunna kattum
kattathu veezhum mazhayum
mazha perukkunna
kunju makkalum-avarute
nakshathrarasikalilekku kannetti nilkkunna
thanthathallamarum
nammute pallikkootangal veendedukkunna nal varum
pedi ven,dathinal
sahanathekkurichorthu kundithappedalum
venda vendado nee samappettetuka.
cjgeorge
ccjgeorge@gmail.com
georginte lekhanathile nirdesaparathaye ethirkkunna lekhakante nilapadil kanunnath enthanu. thikachum janadhipathya viruddmayathanu georginte lekhanamenkil athinu vanna Markosinte prathikaranam charchaye janadhipathyparmaya dialauge akki mattiyennano karuthendathu. Ethu Fascisatheyum janadhipathyamakkan Markosullappol Kealavum Malayalvum Enthinu Bhayappedanam.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂmarkos mashe thankale parichayamilenkilum nandi. ezhuthu nannayitundu.
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂvallatha parihasavum athma prasamsayum niranju nilkkunnathayirunnu aa bhasha pandithante leghanam. sahithyamoke vayichal manasilakkanulla sarga seshi jorjine uloo ennu thonikkunnathayirunnu. pandithanaya njanum vivaramketta aparanum ennayirunnu leghanathinte dwani.
matoru bhasha pandithan ekadesam ithuthanne youth congressukarude masikayilum ezhuthikandu. eni ayalum ethe pandithanano ennu ariyila ketto.
mazha
മറുപടി ഉചിതമായി
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂhaha mahathmakkal chollunnathenthu ha?
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂmalparihasathinu mardavamillenno?-ennal udhesasudhikkumilla thellum.
ccjgeorge
സി.ജെ.ജോര്ജ്ജേ,
ഇല്ലാതാക്കൂഎന്താടോ ഈ ലേഖനത്തിനും മലയാള ഐക്യവേദി ചേര്ത്ത ചില വിശദീകരണങ്ങള്... എന്ന ലേഖനത്തിനും മറുപടി എഴുതാതിരിക്കുന്നത്? ഈ ലേഖനങ്ങളില് പറയുന്ന വസ്തുതകളെക്കുറിച്ച് താങ്കള് എഴുതിയാലല്ലെ അതൊരു മറുപടിയായി എന്നെപ്പോലെ നിങ്ങള് രണ്ടു കൂട്ടര്ക്കും പുറത്ത് നില്ക്കണവര്ക്ക് മനസ്സിലാക്കാനാവൂ...
priya snehitha,
ഇല്ലാതാക്കൂchila visadeekaranangal enna lekhanam ente sradhayil pettirunnilla. athu sradhayil petuthiyathinu nanni.
markosinte lekhanam ente maililekku ayachathu vazhi eeyatuthanu ikyavediyute blog kananitavannathu. enthayalum nannayi. thankal paranja lekhanam vayikkan kazhinjathu nannayi.
ente snehithan markosum ikyavediyum vyathyasthamaya anubhavangalum arivukalum nalkunnu.ENTHADO enna thankalute prayogavum oru nalla anubhavam thanne.k--thara enna khajanji nandakumar prayogam pole.
markosinte visakalanam oru potta mphil thesisu pole anubhavappettu. athile yukthyabhasam kondulla kaliyum karthrukendrithamaya (athum munkoottiyullathu) nigamanangalum bhashachinthaye munnotu nayikkumennu thonnichilla.
CHILA VISADEEKARANANGAL enna lekhanam aswasam tharunnathannu. njanoru kollaruthathavananennulla soochanakal athepadi sweekarikkunnu. bhashaye sambandhichu visalamaya oru veekshanam IKYAVEDI enna karthavu urappichu parayunnathine viswasathiletukkanannu thonnunnathu. athu sathyamenkil santhoshikkathirikkenta karyamilla.
Rantu karyangal mathram
ikyavedikkethireyayirunnilla ente ezhuthukalonnum. marunnu malayalam marikkukilla enna lakhanam ezhuthiyappool njan ikyavedikkarekkurichu onnum paranjittupolumilla. bhashaye sambandhichu patikkatheyum chinthikkatheyum uddharanikalute mathram balathilum, ente bhasha, madhurabhasha, mulappalinotoppam kittunna bhasha- ithupolulla cleeshekal upayogichu karayunnathil karyamilla enna (oru pakshe apakwamaya) vicharangalayirunnu prakatippichathu.
athil vimarsikkappetunnathu njangaleyanennu ninachu chadi veena nandakumarinteyum adhehathe paramarsichukontulla pavithrante lekhanavum chernnalle ente lekhanam ikyavedi virudhamanenna pratheethyuntakkiyatuthathu ennu parisodichunokkuka.
pinneedu vanna lekhanathil (athinte title weeklykkar kotuthathannu. njan, veetum chila bhashavicharangal ennannu kotuthirunnathu) ikyavediyute sarvakalasala chinthakale vimarsichathu sarvakalasalayekkurichulla sankalpanaparamaya viyojanam kondayirunnu. theri (k--thara) upayogichu prathikaricha/parihasicha KHajanjiyude sameepanathotuntaya ente ethiritalil parihasathinu mardavamuntayilla ennu thonnam.
pakshe, bhasha enna prathibhasatheyum athinte nilanilpineyum sambandhicha alochanakal aviteyuntu. bhasha sreshtathyote nilanilkkunnathu athile creative aya production kontanennanu ente manassilakkal. chinthayum bhavanayum sambandhicha OONNALILLOTE ee vicharam prakatippikkan avathum sramichu.
athokke NEEYARATA ITHOKKE PARAYAN enna bhavathil vyaja ettumuttal srushtichu konnu kuzhichu mootuvanannu ente snehithan Markosum, Ikyavedi enna Karthavum sramichirikkunnathu. Enthato ennu sambhodana cheyyukayum, marupatiyezhuthado ennu dwnippikkukayum cheyyunna thankalum athe linil Q nlkkunnathayi thonnunnu.
Ithinokke Kashtam ennu paranjozhiyukayallathe enthu vazhi?
pothu/print madhyamangalil vannal visadamayi prathikarikkan sramikkam.
vilichal samsarikkam. thankalute number ariyumayirunnenkil njan vilichene. Ippol ithra mathram.
ccjgeorge@gmail.com
പ്രിയ സ്നേഹിത,
ഇല്ലാതാക്കൂ> ആദ്യമേ ഒരു കാര്യം 'എടോ' എന്ന വിളിക്ക് എന്റെയെല്ലാം നാട്ടില് നല്ല അര്ത്ഥമേ ഉള്ളൂ. അത് ആ നിലയില് മാത്രം കാണാന് താത്പര്യം.
> പിന്നെ എനിയ്ക്ക് ബ്ലോഗിലെഴുതിയ കുറിപ്പില് ഒരു തെറ്റുദ്ധാരണ ഉണ്ട്. മറ്റൊരാള് (mazha)എഴുതിയ അഭിപ്രായം എന്റേതെന്ന് കരുതിയിരിക്കുന്നു ജോര്ജ്ജ്.
> 'പൊട്ട ലേഖന'മെന്ന് മാര്ക്കോസിന്റെ ലേഖനത്തെ പറയുന്നിടത്തും ആവശ്യമില്ലാതെ നന്ദകുമാര് എന്നയാളെക്കുറിച്ച് സൂചിപ്പിക്കുന്നിടത്തും എല്ലാം... ഒരു... കാര്യങ്ങളെ വ്യക്ത്യധിഷ്ഠിതമായിമാത്രം കാണുന്ന സ്വഭാവം കാണുന്നു. അതല്ലല്ലോ നമുക്കാവശ്യം. കാര്യങ്ങള് എഴുതിയതിന് മറുപടിയല്ലെ.
> പിന്നെ 'ഞാന് ഐക്യവേദിയെ ഉദ്ദേശ്ശിച്ചില്ല' എന്ന് ഇപ്പോള് പറയണതെന്തിനാ? അങ്ങനെയെങ്കില് അത് വളരെ മുന്പേ പറയണമായിരുന്നു. ഇവര് ഉന്നയിക്കുന്ന കാര്യങ്ങള് താങ്കളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളോടുള്ള വിയോജിപ്പല്ലേ?
> ചര്ച്ച അച്ചടി മാധ്യമത്തിലാക്കുവാന് എങ്ങനെ കഴിയും? എന്നെപ്പോലുള്ളവര്ക്ക് അത് അപ്രാപ്യമാണല്ലോ.
> മലയാളം ലിപിയില് എഴുതാന് താത്പര്യമുണ്ട്. ഈ ഇഗ്ലീഷിലത്ര പോര, അതോണ്ടാ...
snehitha,
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ"potta mphil thesis pole" ennezhuthiyathu vyakthynishtamayalla. aa lekahanathinte numberittulla/ sankethikareethiyilulla avatharanavum, asayangale avaganikkukayum vakyangale murichetuthe thettidharippikkukayum cheyyunna reethiyum munnirthy ezhuthiyathannu.
nandakumarinotulla vimarsanavum vyakthiparamalla. adhehathinte peru polum kazhivathum paramarsikkathirikkanannu sramichathu.
blogil ezhuthu vasamillathavananu njan. athinalannu ee potta reethi upayogikkunnathu. maran sramikkam.
vadikkanum jayikkanumalla, ariyanum ariyikkanumannu ezhuthiyathu. marupatikku marupati enna nilayil vyakthiparamayi kompukorkkanilla. vanna prathikaranangal ee vishayangalil kootuthal velicham thannittumilla. charithraparamayi karyangale manassilakkunnilla, kannuntayittum kanathe pokunnu thutangiya ikyavediyute soochanakalkku vineethamaya namaskaram paranju pinvangunnu. vyakthiparamyi ente marupatikku kakkathe vasthuthakaleyum asayangaleyum pinthutaran ningalkku kazhiyatte ennu asamsikkunnu. buddhan paranja pole "nee ninte vilakkakuka"
prarthankalode,
ccjgeorge
abhiprayangal prasthavanakal allathirunnenkil... enikkum manassilakumayirunnu. madayan
മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ